HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC – NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM HỌC 2024-2025

Sáng ngày 21 tháng 09 năm 2024, trường THCS Phan Đình Phùng tổ chức Hội nghị viên chức, người lao động năm học 2024 – 2025. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo Chủ tịch Công đoàn quận, lãnh đạo đảng ủy, UBND phường, Ban đại diện CMHS, cấp ủy Chi bộ, Ban giam hiệu, Ban Thanh tra nhân dân, toàn thể cán bộ, viên chức người lao động trong nhà trường.

Hội nghị viên chức, người lao động là hoạt động thường niên của nhà trường, một mặt đánh giá tuyên dương những kết quả đạt được trong công tác giáo dục của năm học trước, mặt khác, nghiêm túc rút ra nguyên nhân của những hạn chế, tồn tại. Từ đó đề ra phương hướng hoạt động phù hợp cho năm học mới. Đây cũng là một hoạt động quan trọng nhằm phát huy quyền làm chủ của cán bộ, giáo viên, người lao động. Từ đó đề xuất ý kiến, bày tỏ nguyện vọng đối với Ban giám hiệu nhà trường để góp phần xây dựng nhà trường ngày càng vững mạnh. Toàn thể viên chức, người lao động của nhà trường đã tham gia Hội nghị trong không khí dân chủ, vui tươi, phấn khởi.Tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường trình bày báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ năm học 2023 – 2024 và phương hướng nhiệm vụ, các chỉ tiêu thi đua năm học 2024 – 2025; Báo cáo kết quả thực hiện các quy chế làm việc, bảng điểm thi đua quy chế chi tiêu nội bộ, Báo cáo Tài chính và công khai định mức giờ dạy của BGH; Giải đáp tất cả các ý kiến từ cáp tổ. Đồng chí Trần Văn Phương báo cáo kiểm điểm việc thực hiện nghị quyết Hội nghị viên chức, người lao động trước đó và những quy định về thực hiện dân chủ tại đơn vị; Kết quả giám sát, hỗ trợ viên chức, người lao động thực hiện dân chủ ở cơ quan, đơn vị và giải đáp các kiến nghị của CBGVNV trong phạm vị trách nhiệm của Công đoàn. Đồng chí Phan Thị Ngọc Nhung thay mặt Ban thanh tra nhân dân báo cáo kết quả hoạt động của Ban thanh tra nhân dân năm học 2023- 2024 và phương hướng hoạt động năm học 2024 – 2025.

Sau khi được nghe trình bày các dự thảo báo cáo, Quy chế… Hội nghị đã tiến hành tổ chức thảo luận lấy ý kiến đóng góp của viên chức, người lao động tham gia đóng góp bổ sung ý kiến cho các bản dự thảo báo cáo, kế hoạch và Quy chế. Đồng chí Nguyễn Thị Thu Hà – Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt cho các đồng chí trong Ban giám hiệu nhà trường lên tiếp thu các ý kiến đóng góp, đồng thời đã giải trình, làm rõ từng ý kiến đã phát biểu của các đồng chí giáo viên, nhân viên đã phát biểu trong Hội nghị.Tại Hội nghị có nội dung bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2024 – 2026. Ban thanh tra nhân dân được bầu với số phiếu tín nhiệm tuyệt đối đạt tỉ lệ 100%, thể hiện sự đoàn kết, nhất trí cao của tập thể nhà trường.

Kết quả Hội nghị đã đi đến thống nhất cao trong cán bộ, giáo viên, nhân viên về các nội dung đã thông qua trong Hội nghị. Cuối cùng, Hội nghị đã được nghe đồng chí Trần văn Phương lên phát động phong trào thi đua và ký cam kết phối hợp giữa nhà trường và Ban chấp hành Công đoàn về thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2024 – 2025. (chèn hình ký giao ước thi đua của HT và CTCĐ)

Qua 3 giờ làm việc nghiêm túc Hội nghị đã thành công tốt đẹp. Tập thể giáo viên, nhân viên, cán bộ quản lý trường THCS Phan Đình Phùng cùng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học 2024 – 2025 đã đề ra.

Một số hình ảnh trong Hội nghị Viên chức và người lao động năm học 2024-2025

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *